Võng phối chi độc gia thụ quyền

Tên gốc: 网配之独家授权 – Võng phối chi độc gia thụ quyền 
Tác giả: Hà Tiêm Giác (Diễm Cừ)
Chém gió: QT đại thần Jyncee

Văn án:

Trong mắt kế hoạch, họ là hai loại CV hoàn toàn trái ngược.

Một linh hoạt, giỏi ăn nói, khó mà bắt bẻ.

Một kiên định, kín tiếng, khó mà dò xét.

Khoảnh khắc hai giọng nói giao hoà với nhau, tia lửa tựa như pháo hoa chợt bừng sáng.

“Tôi có thể đề nghị ủy thác độc quyền* từ anh không?”

*: Từ này mình chưa chắc, trong quá trình xếp chữ sẽ tìm nghĩa sát hơn và sửa lại sau

Câu chuyện này là một cố sự viết theo hướng hiện thực, đầu tiên nội dung liên quan tới võng phối sẽ khá nhiều, về sau tỷ lệ hiện thực sẽ dần dần tăng lên.

Dù thích đọc phối kịch 2D hay sinh hoạt 3D thì đều mong các bạn sẽ thích.

Lưu ý của tác giả: Chữ “Tĩnh” (誩) trong tên của Tề Tĩnh (齐誩) phát âm là jìng, đồng âm với “静”.

Giải thích thêm một chút: cả hai chữ đều có âm Hán – Việt là “tĩnh”, nhưng trong tên của Tề Tĩnh thì là hoạt ngôn, còn chữ “tĩnh” sau thì nghĩa là yên lặng.

Tag: võng phối | đô thị tình duyên | tình hữu độc chung | thiên tác chi hòa

Từ khóa: Nhân vật chính: Tề Tĩnh, Thẩm Nhạn | Nhân vật phụ: Ninh Tiêu Tiêu | Ngoài ra: CV, phối âm, kịch truyền thanh, hiện thực hướng

ĐÔI LỜI NHẮN NHỦ:

  1. Độ chính xác dao động trong khoảng 50 – 90%
  2. Mình chuyển ngữ rất phóng túng ╮( ̄▽ ̄”)╭
  3. Thực ra đây không phải là lần đầu mình sắp chữ cho “Võng phối chi độc gia thụ quyền”. Mình đã bắt tay vào làm nó từ năm 2015 nhưng sau đó vì nhiều chuyện nên cứ để dang dở mãi ở 1 blog khác của mình. Dạo này dịch dã, lockdown thành ra mình có rất nhiều thời gian rảnh mới thử chỉnh sửa lại mấy chương mình đã làm xem sao. Mình nhận ra rằng câu chuyện này vẫn rất chạm đối với mình, mình mới nghĩ rằng mình có thể làm tiếp được. Mong là có thể đi đến cuối cùng với nó! Mình biết là có nhà khác đã làm và hoàn thành truyện này, điều ấy cũng làm mình phân vân đôi chút, nhưng cuối cùng vẫn bấm bụng, vì tình nào có của riêng ai 
  4. Bản chuyển ngữ phi thương mại, chưa được sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi khác.

~~0o0***0o0~~

1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |

11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 |

21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30

31 | 32 | 33 | 34 | 35 | 36 | 37 | 38 | 39 | 40 |

41 | 42 | 43 | 44 | 45 | 46 | 47 | 48 | 49 | 50 |

51 | 52 | 53 | 54 | 55 | 56 | 57 | 58 | 59 | 60 |

Leave a comment