Posted in Remember me

My Ghost – Where’d you go?

“I’m searching for something that I can’t reach”

Tôi đang làm gì thế này? Bản thân tôi hỏi liệu tôi có thể hàn gắn thứ không còn tồn tại.

“What happen to the soul that  you used to be”

Tôi mệt nhoài với vở kịch này rồi. Hết hù dọa rồi than vãn. Rồi lại nhặng xị cả lên. Tôi đã bảo là tôi không cần người, thế mà cũng chạy vào vứt một đống quà rồi bắt tôi phải biết ơn. Lẩn quẩn không hồi kết. Người cũng chẳng hay là tôi đã buông bỏ từ lúc nào.

Gia đình là tất cả, người nói thế. Nhưng chính gia đình giết chết tôi. Chính những người cùng dòng máu với tôi đầu độc tôi. Dòng máu nguyền rủa chảy trong người tôi. Nỗi sợ hãi một ngày tôi sẽ trở thành họ.

“Say that I love him but I know I’m gonna leave him.”

Lời nói trống rỗng đầy ân oán. Gánh nặng tôi là tồn tại song song với người. Đến lúc nào người mới cởi bỏ chiếc mặt nạ này. Đến khi nào người sẽ buông màn vở kịch này. Tôi cười rồi lại khóc. Đứa trẻ lạc loài không có chốn để về. Tôi chạy trốn khỏi hai chữ “Gia đình”. Vì người không phải tôi. Kí ức đã là dĩ vãng. Dĩ vãng tro tàn hư không.

Thế nên, hãy để tôi nhảy với người lần cuối. Chiếc mặt nạ này tôi gửi lại cho người.

Tôi không phải là con ma của người.

****Note: Quotes are from Ghost – Halsey

 

Author:

Linh hồn trong thế giới ngược

Leave a Reply

