Posted in Reflection

Pretty hurts. 1111. 232. 5021

 

Làm ơn.

Đừng ép con lớn.

Đừng giục con vội vã toan tính và giành giật, với chính những người bạn của con.

Đừng rưới lên những miếng đậu trắng mềm thứ dịch dơ bẩn mờ đục phủ bụi đôi con mắt hàng triệu triệu tỷ tỷ con người trên thế giới này.

Đừng giằng tuổi thơ và ngây thơ từ tay con sớm như thế. Để rồi giờ rách đôi quá khứ giữ một nửa, trên bàn tay chỉ còn lại vụn vỡ và tản ảnh, trên gương mặt chỉ còn sự ngơ ngác và bần thần.

Đừng tổn thương con sớm như thế.

Cả lịch xé nữa, đừng vội mỏng đi quá chóng vánh.

Tôi muốn khoét một cái ổ giữa thời gian, không gian, quá khứ, hiện tại, tương lai, tại nơi trung điểm mọi đường năng lượng và ý thức giao thoa, một nơi chẳng tồn tại cái gì, chỉ là những mảnh nhựa nhẵn mịn mãi mãi không hỏng, để ngọc kết của tôi chui rúc an nhiên vào chốn ấy. Để tôi không phải tồn tại nữa.

Các người sắp bào mòn được tôi rồi.

Thời gian xẹt qua như những thanh ám khí tước xước sự vững vàng.

Trách nhiệm quấn rịn ghì tấm lưng lệch chẳng tài nào gồng lên nổi.

Tôi là ai?

Vũ trụ trong đầu chực bùng nổ.

Trên chuyến hành hương tội nghiệt của kẻ phản đồ, tôi thấp thoáng thấy bóng dáng Tây Tạng với những hoang mạc vàng mịt mù cát, dãy Hi Mã Lạp Sơn lạnh thấu xương và cái chết gần kề nơi vành tai.

Tôi thấy mình là một con thú hoang gào lên những tiếng bi thương khẩn thiết, bị giam lại nơi lòng thành phố trống rỗng này.

Tôi thấy những huy hoàng nhá sáng vụt tắt hàng chục ngàn lần.

Tôi thấy Trái Đất chậm rãi quay giữa tôi và kẻ-không-phải-tôi.

Pretty hurts.

. What is your aspiration in life?

. Wao, that’s a good question.

What

is

my aspiration in life

?

?

?

My aspiration in life would be to be Happy.

Đổ nát. Vụn vỡ. Bất lực. Tàn lụi. Héo rũ.

Xin đừng.

Author:

Linh hồn trong thế giới ngược

5 thoughts on “Pretty hurts. 1111. 232. 5021

Leave a Reply

