Posted in Remember me

Memories from behind barbed wire

“In the end, it is you alone who knows the real pain. And it is you alone who sheds the real tears. No one else can walk those lonely miles on the wastelands of America and hear what you hear in the wind.”

_____ Tateishi, John Y. Memories from behind barbed wire.______

12269515_m_zpsd164d646

Chẳng biết phải nói gì nữa nhưng mà vẫn đánh lên màn máy tính vì mình muốn nói điều gì đó, mặc dù câu chữ không ở đây ngay lúc này. Mặc dù không có gì đáng kể….

 

Cảm giác trống vắng này là sao?

Cảm giác bất mãn này là sao?

Cảm giác phản bội này là sao?

 

Cuối cùng mình muốn gì?

 

Không ai có thể hiểu được được mình bằng mình vậy tại sao mình không thể tìm thấy được câu trả lời?

Phải chăng vì mình không muốn tìm thấy câu trả lời?

 

Cuối cùng chỉ có mình mới cảm nhận được nỗi đau của mình và những giọt nước mắt chát đắng kia.

 

Thế nhưng vẫn có khi mình cười hân hoan đấy thôi?

 

Có lúc cuộc sống vẫn đẹp hơn bao giờ hết.

Hay cuộc sống vẫn bắt đầu và kết thúc theo nhịp điệu của nó.

 

Vậy,

 

Tại sao mình thấy trống rỗng thế này?

 

Có phải vì mình quá tham lam?

Nanase.Haruka.(Free!).full.1576186

Author:

Linh hồn trong thế giới ngược

Leave a Reply

